Dù là thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ đều có nhưng vẫn không thể phủ nhận việc được nhìn tận mắt, cầm tận tay vẫn luôn là nhu cầu thỏa mãn của con người. Vì vậy mà việc in Catalogue, Brochure hay Profile vẫn phát huy được công dụng của chúng. Tuy nhiên, để tối ưu nhất được lợi ích của 3 ấn phẩm quảng cáo trên, mỗi doanh nghiệp cần phải phân biệt được chúng khác nhau ở điểm nào để lựa chọn sử dụng chúng cho phù hợp.

Sau đây Hai Long Gl xin liệt kê ra những điểm giống và khác nhau then chốt nhất giúp bạn phân biệt được rõ ràng 3 loại ấn phẩm quảng cáo trên:

GIỐNG NHAU

LOẠI

KHÁC NHAU

1. Về mục đích sử dụng: giới thiệu sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, thúc đẩy họ tìm đến sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

2. Về yêu cầu thiết kế: phù hợp với mục đích sử dụng, phương thức quảng cáo, đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến.

3. Vai trò, nhiệm vụ: Làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ được quảng bá, đưa vị thế doanh nghiệp lên một tầm cao mới so với các đối thủ khác.

4. Về hình thức và nội dung:

– Hình thức trình bày ấn tượng, thu hút người xem

– Nội dung luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin đầy đủ về sản phẩm, tên công ty, địa chỉ, email hoặc số điện thoại liên hệ…

 

Kích thước

Mục đích

sử dụng

Cách thức sử dụng Chức năng chính

Đối tượng khách hàng

Catalogue

Khổ giấy A4, A5, A6 Danh mục chứa đựng thông tin đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau – Sử dụng tại điểm bán hàng để hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc thuyết trình sản phẩm.

– Gởi tặng như một món quà đến nhà phân phối, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng nhằm tăng khả năng lan tỏa, thu hút cộng đồng.

Chủ yếu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh và cần quảng bá Mọi đối tượng khách hàng

Profile

Thường là khổ giấy A4 Chủ yếu giới thiệu về công ty, doanh nghiệp Được các nhân viên kinh doanh mang theo khi gặp khách hàng, đối tác nhằm hỗ trợ họ thuyết phục, củng cố niềm tin của đối tác với doanh nghiệp. Chủ yếu giới thiệu về công ty Chủ yếu là đối tác

Brochure

Khổ giấy A4, A5, A6 Giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc các kế hoạch maketing Giống như catalogue nhưng được sử dụng rộng rãi hơn và ở mọi nơi Kêu gọi, khuyến khích người tiêu dùng dùng sản phẩm Đối tượng sử dụng dựa trên tiêu chí của doanh nghiệp

Một số loại Catalogue, Profile và Brochure:


1. Catalogue

catalogue-dep-1 in-catalogue-my-pham in-catalogue-my-pham-cao-cap

2. Profile

tap-chi-2-1024x683 thiet-ke-profile-chuyen-nghiep

3. Brochure

brochure-14 brochure-khach-san in-brochure-a4-gia-re-in-nhanh-lay-lien-tphcm-shop123in

Bạn vừa tham khảo các mẫu Catalogue, profile và brochure cũng như đã phân biệt được được những điểm khác nhau cơ bản của 3 ấn phẩm quảng cáo này. Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ có quyết định đúng đắn về việc in ấn các ấn phẩm quảng cáo phục vụ đúng mục đích cho chiến dịch truyền thông của mình.

Hoặc nếu bạn đang có nhu cầu in ấn các ấn phẩm quảng cáo, hãy liên hệ cho chúng tôi. Hai Long Gl có đội ngũ chuyên viên tư vấn các sản phẩm cũng như quy cách in ấn, thiết kế phù hợp cho mục đích quảng cáo của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TM&DV Quảng cáo Hai Long GL
☎️ 0269 6250616
🏪 347A – Phạm Văn Đồng – Tp Pleiku – Gia Lai